วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สมัครเดิมพันกีฬาชั้นนำกับ ibcbet : ซัวเรซ ชี้ฤดูกาลนี้หงส์ต้องได้แชมป์

สมัครเดิมพันกีฬาชั้นนำกับ ibcbet หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าดาวยิงชาวอุรุกวัย หงส์แดงแห่งเกาะอังกฤษ ลิเวอร์พูล ชี้ฤดูกาลนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพนักเตะของตน และซึ้งใจที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่เคยหนีหายไปไหน เชื่อต้นสังกัดเจ๋งพอและเป้าหมายทุกอย่างที่วางไว้จะทำได้สำเร็จเป็นแน่ไม่ ใช่เพียงแค่ฝันเท่านั้น ลั่นตอนนี้สุขเกินจะเอ่ยกับชีวิตทั้งในและนอกสนามจริงๆ
 
หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ที่ระเบิดฟอร์มซัดในลีกไปแล้ว 23 ประตู จาก 21 นัดในซีซั่นนี้ ชี้ต้องการตอบแทนแฟนบอลที่คอยอยู่เคียงข้างตนเรื่อยมา แม้กระทั่งตอนที่เกือบย้ายออกจากสโมสรก่อนหน้านี้ โดยกล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ว่า "แฟนบอลได้ช่วยเหลือผมเป็นอย่างมาก ทุกคนรู้ดีว่าผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขายังคงหนุนหลังและเชื่อมั่นในตัวผมตลอดทุกครั้ง ผมสัมผัสได้ถึงแรงสนับสนุนนั้นด้วยหัวใจอย่างแท้จริง"

"ผมคิดว่านี่เป็นซีซั่นที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผมมาจนถึงขณะนี้ มันเป็นหน้าที่ของผมในการยิงและสร้างสรรค์โอกาสทำประตูและช่วยเหลือทีม เมื่อคุณมีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและผู้จัดการทีมที่เชื่อมั่นในตัวคุณ มันจะช่วยเหลือได้อย่างมากในงานของคุณ สำหรับผมแล้ว การก้าวเท้าลงสู่สนามโดยที่รู้ว่าผมได้รับความเชื่อมั่นจากกองเชียร์นั่น หมายถึงทุกสิ่งสำหรับผมในฐานะนักเตะคนหนึ่ง พวกเขาช่วยให้ผมระเบิดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น